alphanam e&c
DỊCH VỤ

FUJIALPHA luôn mang đến những dịch vụ lắp đặt thang máy tốt nhất.
FUJIALPHA áp dụng chặt chẽ các quy trình triển khai dịch vụ trước – trong và sau bán hàng,
đảm bảo quyền lợi cao nhất với mọi khách hàng.

KHẢO SÁT VÀ BÁO GIÁ

Khi tiếp nhận yêu cầu sơ bộ của khách hàng, chuyên gia kỹ thuật của FUJIALPHA sẽ khảo sát thực tế công trình; phân tích số liệu và tư vấn giải pháp tối ưu, phù hợp với mục đích sử dụng. Sau khi Làm việc cùng khách hàng để điều chỉnh, sửa đổi cần thiết, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá dựa trên những thống nhất về sản phẩm tới khách hàng.

  

TƯ VẤN THIẾT KẾ

Tư vấn thiết kế các yêu cầu kỹ thuật đối với công trình; lên maquette phối cảnh thang máy dựa trên hình ảnh thực tế và đồng thời chúng tôi sẽ làm việc với nhà máy về các yêu cầu sản phẩm phù hợp với đặc tính kỹ thuật.

  

THI CÔNG LẮP ĐẶT

FUJIALPHA có quy trình lắp đặt được giám sát chặt chẽ, tuân thủ các tiêu chuẩn hiện hành; mọi điều chỉnh trong quá trình lắp đặt được thông qua bởi đội ngũ chuyên gia cao cấp. FUJIALPHA luôn thi công đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

BẢO HÀNH

Đội ngũ kỹ thuật của FUJIALPHA luôn hướng dẫn & tư vấn sử dụng chi tiết thang máy cho khách hàng. Tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo thang máy hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Đồng thời bảo hiểm trách nhiệm công cộng và sản phẩm trong trường hợp xảy ra sự cố.

 

BẢO TRÌ & BẢO DƯỠNG

FUJIALPHA tuân thủ đầy đủ yêu cầu lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy để đảm bảo an toàn khi khách hàng sử dụng. Đây cũng là tôn chỉ mà FUJIALPHA luôn hướng đến.

Hiện nay, FUJIALPHA cung cấp 4 gói bảo trì để đảm bảo đáp ứng đúng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng bao gồm: Gói Bảo trì trọn gói, Gói Bảo trì thông thường, gói Bảo trì dầu mỡ, gói Sửa chữa và nâng cấp.

  

NÂNG CẤP CẢI TẠO

Nhận được yêu cầu nâng cấp, cải tạo thang máy, FUJIALPHA tiến hành khảo sát và đánh giá hiện trạng công trình, đề xuất giải pháp nâng cấp hệ thống, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Và tiến hành phục hồi, thay thế các chức năng thang máy bằng thiết bị phù hợp.

  

CỨU HỘ THANG MÁY

Sự cố thang máy là những điều không thể lường trước, đặc biệt là đối với thang máy cũ, tần suất sử dụng cao nhưng ít chú trọng hoạt động bảo dưỡng, bảo trì.

Cứu hộ thang máy thuộc dịch vụ “Chăm sóc khách hàng 24/7” của FUJIALPHA là giải pháp tức thời, giúp tiếp cận sự cố nhanh chóng, an toàn nhất để "cứu người" và hạn chế thấp nhất những thiệt hại không mong muốn.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7

Hệ thống văn phòng đại diện của FUJIALPHA rộng khắp trên 63 tỉnh thành, đảm bảo để khách hàng liên hệ dễ dàng và nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, nhiệt tình đáp ứng tốt nhất những yêu cầu cho khách hàng.

  

VIDEO VỀ DỊCH VỤ

  • QUY TRÌNH BẢO TRÌ 7 BƯỚC

  • KHÁCH HÀNG NÓI VỀ FUJIALPHA


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
logo fujialpha

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA


VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Tầng 3, Số 47 Vũ Trọng Phụng,
Quận Thanh Xuân, Hà Nội

096 5373 979

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Khu CN Phố Nối A, Xã Trưng Trắc,
Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
024 3934 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. ĐÀ NẴNG

Tầng 3, Số 58 Bạch Đằng,
Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

090 229 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 4, Khu văn phòng Sài Gòn Airport Plaza,
Số 1 Bạch Đằng, Q. Tân Bình
090 474 7979

facebook fujialpha
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CATALOGUE
facebook fujialpha
© 2023 - BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA. TẤT CẢ CÁC QUYỀN ĐƯỢC BẢO HỘ
fujialpha