FUJIALPHA luôn mang đến những dịch vụ lắp đặt thang máy tốt nhất.
FUJIALPHA áp dụng chặt chẽ các quy trình triển khai dịch vụ trước – trong và sau bán hàng,
đảm bảo quyền lợi cao nhất với mọi khách hàng.
KHẢO SÁT VÀ BÁO GIÁ
Khi tiếp nhận yêu cầu sơ bộ của khách hàng, chuyên gia kỹ thuật của FUJIALPHA sẽ khảo sát thực tế công trình; phân tích số liệu và tư vấn giải pháp tối ưu, phù hợp với mục đích sử dụng. Sau khi Làm việc cùng khách hàng để điều chỉnh, sửa đổi cần thiết, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá dựa trên những thống nhất về sản phẩm tới khách hàng.
TƯ VẤN THIẾT KẾ
Tư vấn thiết kế các yêu cầu kỹ thuật đối với công trình; lên maquette phối cảnh thang máy dựa trên hình ảnh thực tế và đồng thời chúng tôi sẽ làm việc với nhà máy về các yêu cầu sản phẩm phù hợp với đặc tính kỹ thuật.
THI CÔNG LẮP ĐẶT
FUJIALPHA có quy trình lắp đặt được giám sát chặt chẽ, tuân thủ các tiêu chuẩn hiện hành; mọi điều chỉnh trong quá trình lắp đặt được thông qua bởi đội ngũ chuyên gia cao cấp. FUJIALPHA luôn thi công đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.
BẢO HÀNH
Đội ngũ kỹ thuật của FUJIALPHA luôn hướng dẫn & tư vấn sử dụng chi tiết thang máy cho khách hàng. Tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo thang máy hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Đồng thời bảo hiểm trách nhiệm công cộng và sản phẩm trong trường hợp xảy ra sự cố.
BẢO TRÌ & BẢO DƯỠNG
FUJIALPHA tuân thủ đầy đủ yêu cầu lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy để đảm bảo an toàn khi khách hàng sử dụng. Đây cũng là tôn chỉ mà FUJIALPHA luôn hướng đến.
Hiện nay, FUJIALPHA cung cấp 4 gói bảo trì để đảm bảo đáp ứng đúng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng bao gồm: Gói Bảo trì trọn gói, Gói Bảo trì thông thường, gói Bảo trì dầu mỡ, gói Sửa chữa và nâng cấp.
NÂNG CẤP CẢI TẠO
Nhận được yêu cầu nâng cấp, cải tạo thang máy, FUJIALPHA tiến hành khảo sát và đánh giá hiện trạng công trình, đề xuất giải pháp nâng cấp hệ thống, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Và tiến hành phục hồi, thay thế các chức năng thang máy bằng thiết bị phù hợp.
CỨU HỘ THANG MÁY
Sự cố thang máy là những điều không thể lường trước, đặc biệt là đối với thang máy cũ, tần suất sử dụng cao nhưng ít chú trọng hoạt động bảo dưỡng, bảo trì.
Cứu hộ thang máy thuộc dịch vụ “Chăm sóc khách hàng 24/7” của FUJIALPHA là giải pháp tức thời, giúp tiếp cận sự cố nhanh chóng, an toàn nhất để "cứu người" và hạn chế thấp nhất những thiệt hại không mong muốn.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7
Hệ thống văn phòng đại diện của FUJIALPHA rộng khắp trên 63 tỉnh thành, đảm bảo để khách hàng liên hệ dễ dàng và nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, nhiệt tình đáp ứng tốt nhất những yêu cầu cho khách hàng.