alphanam e&c
TIN TỨC

Trang chủ > Tin tức > Tin tức và sự kiện

Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại

09/06/2023 684 lượt xem

“Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại” – đó là nhận định của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thang máy và ngành Kiến trúc tại một tọa đàm diễn ra vào ngày 19/5/2023 vừa qua. 

Từ “xu hướng thẩm mỹ” đến “tiện nghi công trình”

Sáng ngày 19/5/2023, tại Hà Nội, tọa đàm thảo luận về đề tài “thang máy gia đình” được tổ chức, quy tụ những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của Việt Nam, thu hút sự quan tâm của những người đang có nhu cầu muốn tìm hiểu và lắp đặt một chiếc thang máy ngay trong chính ngôi nhà của mình. 

Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại

Người điều phối và các khách mời tham gia tọa đàm

Theo thời gian, với những nghiên cứu, sáng tạo không ngừng của con người, những chiếc thang máy dần được nâng cấp về tính năng và có tính ứng dụng cao hơn, được sử dụng ngày càng phổ biến hơn. Quan niệm về tầm quan trọng của thang máy gia đình cũng dần thay đổi, thay vì chỉ là sự bổ sung được cân nhắc sau cùng trong thiết kế một căn nhà hoặc chủ yếu phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ, giờ đây thang máy đã trở thành một tiện nghi công trình mang tính thiết yếu. Đặc biệt, trong thời kỳ quá trình đô thị hóa đang diễn tiến ngày càng mạnh mẽ, việc lựa chọn thang máy gia đình được các chuyên gia đánh giá là lựa chọn phù hợp và mang tính thức thời. 

TS. KTS Ngô Trung Hải – Nguyên Viện trưởng Viện Quy hoạch Đô thị nông thôn Quốc gia, Tổng thư ký Hiệp hội các đô thị Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP A79 cho biết, theo thống kê thì quá trình đô thị hóa tại Việt Nam đến cuối năm 2022 rơi vào tốc độ 41,7%, tuy nhiên có nhiều khu công nghiệp nằm ngoài đô thị nên con số này có thể còn cao hơn thế: “Đã nói đến đô thị hóa là nói đến việc vận chuyển theo chiều thẳng đứng – không gì khác là chiếc thang máy. Quá trình đô thị hóa ngày càng nhanh thì cơ hội đặt ra cho thị trường Bất động sản, cho các loại hình liên quan như thang máy sẽ có dư địa rất lớn trong 10 năm tới”. Bộ Chính trị ước tính kinh tế khu vực đô thị đóng góp vào GDP cả nước đạt 75% vào năm 2025. Đó chính là cơ hội của ngành thang máy bởi theo xu hướng hiện nay, nhiều gia đình sống tại đô thị lựa chọn thang máy là công cụ vận chuyển, họ cho rằng đó là nhu cầu thiết yếu và muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi. 

Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại

Ông Ngô Trung Hải - Nguyên Viện trưởng Viện Quy hoạch Đô thị nông thôn Quốc gia, Tổng thư ký Hiệp hội các đô thị Việt Nam.

Đồng tình với ý kiến trên, Kiến trúc sư Đặng Kim Khôi – Phó chủ tịch Hội KTS Việt Nam, một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm lắp đặt thang máy với 37 năm giữ cương vị Tổng Giám đốc một công ty tư vấn xây dựng tại Việt Nam chia sẻ, thang máy gia đình đã từng chỉ được coi như một món đồ trang sức, nhưng giờ đây đã được coi là “tiện nghi công trình”. Ông lấy ví dụ cụ thể: “Với các gia đình có người già, người có bệnh về xương khớp thì về lâu dài việc di chuyển qua lại giữa các tầng lầu rất cần một công cụ hỗ trợ. Thang máy thiết kế cho gia đình đang khá phổ biến, thị trường cũng đang rất rộng mở”.  

Kinh nghiệm chọn thang máy gia đình từ chuyên gia

Trong khuôn khổ tọa đàm, ông Đặng Kim Khôi phân tích thị trường rộng mở của thang máy, phân tích xu hướng chất liệu thang máy gia đình được người Việt ưa chuộng và nhấn mạnh, các Kiến trúc sư như ông rất quan tâm đến sự an toàn, thang máy tốt trước hết cần chạy êm, không bị rung lắc khi đỗ tại các điểm dừng. Qua đó, ông dành lời khen ngợi cho một thương hiệu thang máy mà theo ông thì có dịch vụ hậu mãi chu đáo, chuyên nghiệp – đó là FUJIALPHA – một công ty thang máy đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần hai thập kỷ. 

Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại

Ông Đặng Kim Khôi (phải) - Phó chủ tịch Hội KTS Việt Nam

Được biết, FUJIALPHA là đơn vị có bề dày 18 năm phát triển. Hãng vừa cho ra mắt một dòng thang máy mới có tên gọi FUJIALPHA ECO, sở hữu những ưu điểm của một dòng “thang máy quốc dân”, giúp nâng tầm cuộc sống người Việt bằng một sản phẩm Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế; đặc biệt là đảm bảo về mặt kinh tế, có giá thành phù hợp dành cho đa số hộ gia đình nhưng chất lượng vẫn được chú trọng hàng đầu. Ông Đặng Kim Khôi nhắn gửi đến những người đang có nhu cầu mua thang máy gia đình: “Về phân khúc, chất lượng và giá cả, FUJIALPHA ECO là một địa chỉ đáng để cân nhắc cho việc lắp đặt thang máy gia đình”.

Tọa đàm còn có sự tham gia của lãnh đạo cấp cao thuộc các công ty đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 40 năm nghiên cứu và làm việc trong ngành sản xuất, đặc biệt có nhiều năm giữ cương vị lãnh đạo của một công ty sản xuất thang máy, ông Tạ Quốc Khánh chỉ ra rằng, tính chất quyết định đến chất lượng một chiếc thang máy phải xem xét tổng hòa, từ việc thang máy lựa chọn phải từ một đơn vị uy tín, có cam kết hàng chính hàng, có đầy đủ các giấy tờ CO CQ. Khi mang ra lắp đặt bảo hành bào trì phải được kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo đúng quy chuẩn, đội ngũ lắp đặt bảo hành bảo trì phải có tay nghề cao, điều đó mới mang đến 1 chất lượng một chiếc thang máy và đảm bảo độ an toàn cao, khi vận hành dù lâu đời cũng vẫn mang đến sự êm ái của thang. Ông Khánh cũng chia sẻ thêm rằng, chiếc thang máy mà ông thang gia cùng đội ngũ lắp đặt đến nay đã được 31 năm, thang vẫn đang được sử dụng ở tòa nhà và vận hành tốt. 

Nối tiếp phần chia sẻ của ông Khánh, ông Vũ Tiến Thành – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần thang máy FUJIALPHA - một chuyên gia trong ngành thang máy chia sẻ về cách thiết lập đội ngũ lắp đặt, bảo trì của đơn vị mình. Đó là đơn vị FUJIALPHA luôn tuân thủ quy chuẩn quy trình khắt khe khi lắp đặt và bảo hành bảo trì. Đội ngũ kỹ sư lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Ông cũng bật mí là đội ngũ lắp đặt bảo trì của đơn vị phần lớn có kinh nghiệm trên 15 năm và lắp được mọi loại thang trên thị trường.  Đó là một điểm cộng lớn với người tiêu dùng khi cân nhắc xuống tiền mua thang máy. 

Tiếp nối ông Thành, ông Khánh cũng đã dành lời khen cho FUJIALPHA khi đang sở hữu đội ngũ kỹ sư đông đảo, bắt tay hợp tác với nhiều đối tác uy tín, nâng cao chất lượng nhưng lại giảm giá thành với mong muốn phục vụ toàn dân. Đó là bước đi có thể giúp FUJIALPHA và dòng sản phẩm mới FUJIALPHA ECO đi lên mạnh mẽ trong giai đoạn hiện nay. 

Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại

Ông Tạ Quốc Khánh (phải) và ông Vũ Tiến Thành tại tọa đàm

Cách đây khoảng một thập kỷ, những chiếc thang máy gia đình bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam và ngày càng phổ biến hơn. Không chỉ mang tính ứng dụng cao với công năng chính là giúp ích cho việc di chuyển tiện lợi, nhanh chóng và an toàn; một chiếc thang máy sẽ là phát minh công nghệ tuyệt vời và đem lại nhiều tiện ích vượt trội hơn nữa dành cho các gia đình có người cao tuổi, trẻ em, những người đang có tình trạng sức khỏe kém; hay chỉ đơn giản là phục vụ cho mong muốn tô điểm cho thiết kế của ngôi nhà hiện đại. 

Vừa qua, FUJIALPHA đã công bố thị trường năm yếu tố ưu việt của dòng thang FUJIALPHA ECO bao gồm tính kinh tế cao; kết hợp vật liệu sử dụng mới; cam kết tiến độ giao hàng 1 tháng kể từ sau khi ký hợp đồng; kiểm tra bảo dưỡng 12 lần/năm; dịch vụ 24/7, chỉ sau 1 giờ đội bảo trì bảo dưỡng có mặt nếu xảy ra sự cố thang máy. Dựa trên lời khuyên của các chuyên gia, có thể thấy FUJIALPHA ECO – dòng thang máy được mệnh danh là “thang máy của mọi nhà” đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

(Trích nguồn Tạp chí Thương Trường)

CÁC TIN TỨC KHÁC

FUJIALPHA TỰ HÀO NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG “SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM 2023”

16/05/2023 356 lượt xem

Sáng ngày 15/04/2023 tại Nhà hát Bến Thành thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Lễ Công Bố: “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu – Lần thứ 10 – 2023...

SỰ KIỆN CHÚC MỪNG SINH NHẬT FUJIALPHA VÀ RA MẮT “THANG MÁY CỦA MỌI NHÀ” FUJIALPHA ECO

01/06/2023 2606 lượt xem

Sáng ngày 19/5/2023, tại trụ sở 33A Bà Triệu – Hà Nội, Công ty Cổ phần (CTCP) Thang máy FUJIALPHA đã tổ chức sự kiện Chúc mừng sinh nhật FUJIALPHA...

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO

09/06/2023 549 lượt xem

(Xây dựng) - Ngay sau khi ra mắt thị trường, dòng thang máy FUJIALPHA ECO đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm có sức cạnh tranh. Giải bài toán kinh tế: Để thang máy trở nên thân thuộc, giá trị với gia đình Việt

Hành trình tạo lập thương hiệu thang máy 'quốc dân' của doanh nghiệp Việt

09/06/2023 14764 lượt xem

(SHTT) - Với chiến lược sản phẩm quốc dân, những doanh nghiệp như FUJIALPHA sẽ góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế. Khởi nguồn từ khát vọng “Sản phẩm Việt - Chất lượng quốc tế”

Chiến lược thang máy "quốc dân" dành cho gia đình Việt

09/06/2023 1701 lượt xem

Thang máy là một trong những thước đo tốc độ đô thị hóa và mức sống người dân của mỗi quốc gia. Tại Việt Nam, nhu cầu lắp đặt thang máy ngày càng gia tăng mạnh mẽ, mở ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nhằm cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU


dich vu fujialpha

KHÁCH SẠN SÀI GÒN - BAN MÊ

01-03 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Số lượng: 3 thang, 18 điểm dừng
Tốc độ: 105m/phút

dich vu fujialpha

CÔNG TRÌNH TÒA NHÀ HỖN HỢP THÁI NGUYÊN TOWER

Số 1, đường Nha Trang, Trưng Vương, Thái Nguyên
Số lượng: 4 thang, 35 điểm dừng
Tải trọng: 1000kg
Tốc độ: 150m/phút

dich vu fujialpha

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SENSE CẦN THƠ

Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số lượng: 11 thang cuốn và băng tải, 4 thang máy 5 điểm dừng tải trọng 1350kg
Tốc độ: 60m/phút


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
logo fujialpha

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA


VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Tầng 3, Số 47 Vũ Trọng Phụng,
Quận Thanh Xuân, Hà Nội

096 5373 979

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Khu CN Phố Nối A, Xã Trưng Trắc,
Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
024 3934 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. ĐÀ NẴNG

Tầng 3, Số 58 Bạch Đằng,
Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

090 229 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 4, Khu văn phòng Sài Gòn Airport Plaza,
Số 1 Bạch Đằng, Q. Tân Bình
090 474 7979

facebook fujialpha
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CATALOGUE
facebook fujialpha
© 2023 - BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA. TẤT CẢ CÁC QUYỀN ĐƯỢC BẢO HỘ
fujialpha