alphanam e&c
TIN TỨC

Trang chủ > Tin tức > Tin tức và sự kiện

Hành trình tạo lập thương hiệu thang máy 'quốc dân' của doanh nghiệp Việt

09/06/2023 15273 lượt xem

Hành trình tạo lập thương hiệu thang máy 'quốc dân' của doanh nghiệp Việt

15:25, 16/05/2023

(SHTT) - Với chiến lược sản phẩm quốc dân, những doanh nghiệp như FUJIALPHA sẽ góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.

Khởi nguồn từ khát vọng “Sản phẩm Việt - Chất lượng quốc tế”

Năm 2005, khi thang máy vẫn còn là một mặt hàng “xa xỉ” tại Việt Nam, thương hiệu thang máy FUJIALPHA (hiện là Công ty Cổ phần thang máy FUJIALPHA) được thành lập và trở thành một trong số thương hiệu nội tiên phong trên thị trường thang máy với chiến lược liên kết, hợp tác với nước ngoài để đưa ra các dây chuyền sản xuất và các dòng sản phẩm Việt có chất lượng quốc tế.

Đại diện lãnh đạo FUJIALPHA cho biết, mong muốn lúc bấy giờ không đơn thuần là tìm kiếm lợi nhuận tại một ngành hàng đầy tiềm năng tại Việt Nam, mà còn là khát vọng “Sản phẩm Việt - Chất lượng quốc tế”, là niềm tự tôn dân tộc.

Anh 1

 

“Cùng với chủ trương nội địa hoá của Nhà nước, chúng tôi hiểu rằng từ chính công nghệ của nước ngoài, mình tăng dần các tỷ lệ nội địa hóa trong sản phẩm lên, tập trung vào những yếu tố như thiết kế, tính năng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt…

Một sản phẩm muốn khẳng định giá trị thương hiệu Việt là sản phẩm được sản xuất ở nhà máy Việt Nam, bằng tâm huyết của người Việt, dưới bàn tay của các công nhân, kỹ sư Việt và điều quan trọng nhất, chất lượng của sản phẩm đó phải được người tiêu dùng Việt ghi nhận. Nhìn ở góc khác, đó chính là câu chuyện đón nhận của người tiêu dùng”, đại diện FUJIALPHA chia sẻ. 

Năm 2010, sau 5 năm, FUJIALPHA đã vươn lên trở thành đơn vị sản xuất thang máy có sản lượng lớn nhất miền Bắc. Năm 2015, thang máy FUJIALPHA được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như Ukraina, Campuchia, Malaysia; cùng với đó, đội ngũ kỹ thuật của FUJIALPHA cũng được tin tưởng mời sang Papua New Guinea để trở thành những chuyên gia tư vấn lắp đặt thang máy.

Anh 2

 

Nếu như ở giai đoạn 2009, thang máy tốc độ 3m/s tại chung cư 33 tầng City Garden (59 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh, TP.HCM) đã đánh dấu một mốc son của thương hiệu FUJIALPHA trên thị trường, giúp FUJIALPHA nổi lên là một công ty thang máy thực hiện được các công trình tốc độ cao ở các tòa nhà cao tầng, thì đến năm 2018, FUJIALPHA đã tự tin lắp đặt thang 7m/s, tiêu biểu tại Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments Đà Nẵng.

Với mục tiêu mang đến những “sản phẩm Việt Nam, chất lượng quốc tế”, FUJIALPHA đã và đang hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới nhằm cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy chất lượng cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của thị trường Việt Nam. Đầu tiên là hợp tác với FUJI – thương hiệu thang máy hàng đầu Nhật Bản để áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại; hợp tác với Nidec - tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới trong việc cung cấp động cơ thang máy…

Chuyển mình với những “nấc thang mới” và chiến lược “thang máy quốc dân”

Năm 2020, đánh dấu 15 năm tại thị trường Việt Nam, FUJIALPHA khoác lên diện mạo mới, chiến lược phát triển mới, không chỉ tập trung sản xuất, đưa công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất mà còn phát triển mạnh mạng lưới phân phối toàn quốc thông qua đại lý ủy quyền, triển khai hệ thống trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng, đặt trọng tâm vào cung cấp sản phẩm và hệ sinh thái dịch vụ trọn gói.

345875730_952710919153904_3841784363560456358_n

 

Từ những trung tâm đầu tiên tại Hà Nội, đến nay, FUJIALPHA mở rộng trung tâm kỹ thuật ra 63 tỉnh thành, nhằm khẳng định sự đầu tư cho chiến lược kinh doanh của FUJIALPHA tại thị trường thang máy nội địa; đồng thời cam kết đồng hành và mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, góp phần đưa sản phẩm mang thương hiệu Việt đến gần hơn với người dân trên cả nước.

Ngay sau khi tái cấu trúc công ty, FUJIALPHA xác định sứ mệnh trở thành "Thang máy của Kiến trúc sư", khẳng định việc có thể cung cấp cho khách hàng khả năng tùy chỉnh về thiết kế theo gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân, là lựa chọn hàng đầu của giới kiến trúc sư khi tìm kiếm giải pháp kiến trúc hoàn hảo cho các công trình.

Anh 4

 

Năm 2021, lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng thang máy tung ra thị trường những bộ sưu tập đầy mới mẻ, được người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực, gồm: “Sắc màu biển xanh” - những thiết kế dành riêng cho các thành phố biển; “Phong thủy ngũ hành” - các thiết kế cabin theo cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; “Thịnh vượng Cát tường” – bộ sưu tập với các sắc màu vượng khí làm chủ đạo.

Sau những dấu ấn đậm nét trên thị trường thang máy Việt Nam, năm 2021, FUJIALPHA đã được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2021.

Tháng 4/2023, trong khuôn khổ Lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023” do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức tại Nhà hát Bến Thành (Thành phố Hồ Chí Minh), FUJIALPHA đã được vinh danh tại hạng mục “Huy chương Vàng Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”. Để được tôn vinh trong hạng mục giải thưởng này, FUJIALPHA đã vượt qua các tiêu chí xét chọn về Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng nhờ sở hữu các tính năng ưu việt như chất lượng được kiểm soát tốt, sản phẩm có tính đồng bộ cao, thiết kế đề cao tính “cá nhân hóa” giúp khách hàng có thể tùy chỉnh theo gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân, dịch vụ bảo hành - bảo trì chuyên nghiệp…

Anh 5

 

Việc liên tiếp được xướng tên tại hạng mục giải thưởng uy tín đã khẳng định uy tín của FUJIALPHA trên thị trường, là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của thương hiệu thang máy gần 20 năm tuổi trong việc nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Không “ngủ quên” trên những dấu ấn, FUJIALPHA liên tục nghiên cứu để cung cấp ra thị trường những sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn phù hợp với thị hiếu của số đông người tiêu dùng. Đó là lý do FUJIALPHA ECO - một dòng thang mới của FUJIALPHA sẽ ra mắt thị trường vào ngày 19/5 tới đây với những ưu điểm của một dòng thang vừa đảm bảo tính kinh tế nhưng cộng hưởng nhiều yếu tố cạnh tranh như vật liệu sử dụng, thời gian lắp đặt, dịch vụ bảo hành - bảo trì… Đây là dòng sản phẩm mang trong mình giấc mơ thang máy “quốc dân” dành cho gia đình Việt.

“Trên thế giới, nhiều đất nước đã tạo lập được các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia, được cả thế giới biết đến. Như Nhật Bản có Sony, Hàn Quốc có Hyundai hay Samsung… Và tại Việt Nam, FUJIALPHA đang trên hành trình trở thành thương hiệu quốc gia, góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế”, đại diện FUJIALPHA cho biết.

(Trích nguồn Tạp chí Điện tử Sở hữu trí tuệ)

CÁC TIN TỨC KHÁC

FUJIALPHA TỰ HÀO NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG “SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM 2023”

16/05/2023 369 lượt xem

Sáng ngày 15/04/2023 tại Nhà hát Bến Thành thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Lễ Công Bố: “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu – Lần thứ 10 – 2023...

SỰ KIỆN CHÚC MỪNG SINH NHẬT FUJIALPHA VÀ RA MẮT “THANG MÁY CỦA MỌI NHÀ” FUJIALPHA ECO

01/06/2023 2706 lượt xem

Sáng ngày 19/5/2023, tại trụ sở 33A Bà Triệu – Hà Nội, Công ty Cổ phần (CTCP) Thang máy FUJIALPHA đã tổ chức sự kiện Chúc mừng sinh nhật FUJIALPHA...

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO

09/06/2023 573 lượt xem

(Xây dựng) - Ngay sau khi ra mắt thị trường, dòng thang máy FUJIALPHA ECO đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm có sức cạnh tranh. Giải bài toán kinh tế: Để thang máy trở nên thân thuộc, giá trị với gia đình Việt

Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại

09/06/2023 719 lượt xem

“Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại” – đó là nhận định của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thang máy và ngành Kiến trúc tại một tọa đàm diễn ra vào ngày 19/5/2023 vừa qua.

Chiến lược thang máy "quốc dân" dành cho gia đình Việt

09/06/2023 1743 lượt xem

Thang máy là một trong những thước đo tốc độ đô thị hóa và mức sống người dân của mỗi quốc gia. Tại Việt Nam, nhu cầu lắp đặt thang máy ngày càng gia tăng mạnh mẽ, mở ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nhằm cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU


dich vu fujialpha

KHÁCH SẠN SÀI GÒN - BAN MÊ

01-03 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Số lượng: 3 thang, 18 điểm dừng
Tốc độ: 105m/phút

dich vu fujialpha

CÔNG TRÌNH TÒA NHÀ HỖN HỢP THÁI NGUYÊN TOWER

Số 1, đường Nha Trang, Trưng Vương, Thái Nguyên
Số lượng: 4 thang, 35 điểm dừng
Tải trọng: 1000kg
Tốc độ: 150m/phút

dich vu fujialpha

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SENSE CẦN THƠ

Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số lượng: 11 thang cuốn và băng tải, 4 thang máy 5 điểm dừng tải trọng 1350kg
Tốc độ: 60m/phút


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
logo fujialpha

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA


VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Tầng 3, Số 47 Vũ Trọng Phụng,
Quận Thanh Xuân, Hà Nội

096 5373 979

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Khu CN Phố Nối A, Xã Trưng Trắc,
Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
024 3934 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. ĐÀ NẴNG

Tầng 3, Số 58 Bạch Đằng,
Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

090 229 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 4, Khu văn phòng Sài Gòn Airport Plaza,
Số 1 Bạch Đằng, Q. Tân Bình
090 474 7979

facebook fujialpha
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CATALOGUE
facebook fujialpha
© 2023 - BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA. TẤT CẢ CÁC QUYỀN ĐƯỢC BẢO HỘ
fujialpha