alphanam e&c
TIN TỨC

Trang chủ > Tin tức > Tin tức và sự kiện

‘Chia lửa’ với tuyến đầu chống dịch từ những hành động cụ thể

14/08/2020 155 lượt xem

Được sự đồng ý của Bộ Y tế, Công ty cổ phần Thang máy FUJIALPHA đã triển khai chiến dịch "Chung tay cùng bệnh viện chống dịch Covid-19" tại các bệnh viện trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt là ngay tại tâm dịch Đà Nẵng với những hành động thiết thực và hiệu quả trong giai đoạn hiện nay.

Tiếp sức cho ‘cuộc chiến’ chống dịch

Dịch Covid-19 tái bùng phát trở lại tại Việt Nam những tuần qua, mức độ lây lan nhanh khiến cho cuộc chiến chống Covid-19 lần này cam go hơn.

Thời gian qua, rất nhiều doanh nghiệp đã chung tay với các bộ, ngành và người dân chống dịch. Mọi sự đóng góp trong bối cảnh này đều hết sức đáng quý, giúp cho nhà nước và ngành y tế có thêm nguồn lực để dập dịch, đặc biệt là bệnh viện - nơi tuyến đầu luôn luôn phải đảm bảo sự an toàn.

Với mong muốn chung tay hỗ trợ ngành y tế cũng như tạo thói quen đẩy lùi dịch bệnh, giảm lây nhiễm bệnh tại những nơi dễ lây truyền visrus như thang máy tại bệnh viện, FUJIALPHA đã triển khai thực hiện chiến dịch "Chung tay cùng tuyến đầu chống dịch Covid-19" với những hành động thiết thực.

chia lua voi tuyen dau chong dich tu nhung hanh dong cu the

Theo đó, trong chiến dịch này, FUJIALPHA thực hiện miễn phí 1 gói bảo trì sát khuẩn đặc biệt cho thang máy tại tất cả các bệnh viện đăng ký tham gia chương trình trên toàn quốc. Hóa chất khử khuẩn sử dụng dung dịch chứa 2,5% NaClO, đáp ứng các điều kiện cung cấp dịch vụ diệt khuẩn bằng chế phẩm quy định tại Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 và Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính Phủ.

Đồng thời, FUJIALPHA cũng hướng dẫn bệnh viện khử khuẩn và sử dụng dung dịch khử khuẩn theo đúng hướng dẫn tại Quyết định số 468/QĐ-BYT ngày 19/2/2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế về hướng dẫn phòng và kiểm soát lây nhiễm Covid-19 trong cơ sở khám, chữa bệnh. Bên cạnh đó, Công ty FUJIALPHA cũng hướng dẫn thực hiện an toàn khi đi thang máy trong mùa dịch, cũng như có khuyến cáo cụ thể với các bệnh viện về thời gian và tần suất cho việc bảo trì – bảo hành thang máy.

Thang máy là một trong những phương tiện di chuyển rất thiết yếu tại các công trình, đặc biệt là tại bệnh viện – nơi từng giây thời gian di chuyển rất quan trọng. Việc bảo trì, thay dầu và sát khuẩn đúng cách sẽ hỗ trợ về mặt thời gian và sự an toàn cho toàn bộ bệnh nhân và y bác sĩ. Hành động thiết thực của FUJIALPHA trong giai đoạn hiện nay được các bệnh viện đánh giá cao về tính thực tiễn và hiệu quả.

“Chúng tôi xem việc dành một phần doanh thu để cùng gánh vác với cộng đồng là nghĩa vụ quan trọng của một doanh nghiệp. Nhất là trong giai đoạn cả nước đang đồng lòng chống dịch như hiện nay, chỉ một hành động nhỏ cũng góp phần rất lớn làm giảm gánh nặng cho nơi "tuyến đầu chống dịch". Mong rằng tâm huyết của FUJIALPHA đã đóng góp phần nào công sức vào những nỗ lực chung của toàn xã hội trng cuộc chiến chống dịch Covid-19” – ông Vũ Tiến Thành, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thang máy FUJIALPHA chia sẻ.

chia lua voi tuyen dau chong dich tu nhung hanh dong cu the
FUJIALPHA thực hiện chiến dịch “Chung tay cùng tuyến đầu chống dịch Covid-19” ngay tại tâm dịch Đà Nẵng

FUJIALPHA - Thương hiệu thang máy được tin tưởng

Gia nhập thị trường thang máy Việt Nam từ năm 2015, sau hơn 15 năm phát triển, chịu trách nhiệm vận hành và bảo trì hàng ngàn thang máy và thang cuốn, FUJIALPHA được tin tưởng lựa chọn chọn để cung cấp và lắp đặt tại các công trình mang tính biểu tượng ở các thành phố lớn của Việt Nam và hợp tác với các đối tác quốc tế như Marriott International; Ri-Yaz Hotels & Resorts... Sở hữu nhà máy sản xuất thang lớn nhất miền Bắc tại Khu công nghiệp Hưng Yên.

Bên cạnh các dự án căn hộ và khách sạn cao cấp, với uy tín và kinh nghiệm sản xuất và cung cấp số lượng lớn thang máy, FUJIALPHA liên tục được lựa chọn là đơn vị cung cấp thang máy cho các bệnh viện lớn trong cả nước như: Bệnh viện Xanh Pôn; Bệnh viện Nhi Trung ương; Bệnh viện Thanh Nhàn; Bệnh viện E; Bệnh viện Y học cổ truyền; Viện bỏng Quốc gia; Bệnh viện 115; Bệnh viện Lao Phổi Quảng Ninh; Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng; Bệnh viện Quân Y 17; Bệnh biện Đa khoa Tâm trí; Bệnh viện Hoàn Mỹ...

chia lua voi tuyen dau chong dich tu nhung hanh dong cu the
Chiến dịch “chung tay cùng tuyến đầu chống dịch Covid-19” đang được FUJIALPHA thực hiện tại các bệnh viện đã đăng ký trên cả nước

(Trích nguồn báo Thời báo Ngân hàng) 

(Trích nguồn Tạp Chí Thanh niên Việt)

(Trích nguồn báo Tiền phong)

CÁC TIN TỨC KHÁC

FUJIALPHA TỰ HÀO NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG “SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM 2023”

16/05/2023 272 lượt xem

Sáng ngày 15/04/2023 tại Nhà hát Bến Thành thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Lễ Công Bố: “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu – Lần thứ 10 – 2023...

SỰ KIỆN CHÚC MỪNG SINH NHẬT FUJIALPHA VÀ RA MẮT “THANG MÁY CỦA MỌI NHÀ” FUJIALPHA ECO

01/06/2023 2093 lượt xem

Sáng ngày 19/5/2023, tại trụ sở 33A Bà Triệu – Hà Nội, Công ty Cổ phần (CTCP) Thang máy FUJIALPHA đã tổ chức sự kiện Chúc mừng sinh nhật FUJIALPHA...

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO

09/06/2023 475 lượt xem

(Xây dựng) - Ngay sau khi ra mắt thị trường, dòng thang máy FUJIALPHA ECO đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm có sức cạnh tranh. Giải bài toán kinh tế: Để thang máy trở nên thân thuộc, giá trị với gia đình Việt

Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại

09/06/2023 563 lượt xem

“Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại” – đó là nhận định của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thang máy và ngành Kiến trúc tại một tọa đàm diễn ra vào ngày 19/5/2023 vừa qua.

Hành trình tạo lập thương hiệu thang máy 'quốc dân' của doanh nghiệp Việt

09/06/2023 12995 lượt xem

(SHTT) - Với chiến lược sản phẩm quốc dân, những doanh nghiệp như FUJIALPHA sẽ góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế. Khởi nguồn từ khát vọng “Sản phẩm Việt - Chất lượng quốc tế”

CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU


dich vu fujialpha

KHÁCH SẠN SÀI GÒN - BAN MÊ

01-03 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Số lượng: 3 thang, 18 điểm dừng
Tốc độ: 105m/phút

dich vu fujialpha

CÔNG TRÌNH TÒA NHÀ HỖN HỢP THÁI NGUYÊN TOWER

Số 1, đường Nha Trang, Trưng Vương, Thái Nguyên
Số lượng: 4 thang, 35 điểm dừng
Tải trọng: 1000kg
Tốc độ: 150m/phút

dich vu fujialpha

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SENSE CẦN THƠ

Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số lượng: 11 thang cuốn và băng tải, 4 thang máy 5 điểm dừng tải trọng 1350kg
Tốc độ: 60m/phút


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
logo fujialpha

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA


VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Tầng 3, Số 47 Vũ Trọng Phụng,
Quận Thanh Xuân, Hà Nội

096 5373 979

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Khu CN Phố Nối A, Xã Trưng Trắc,
Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
024 3934 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. ĐÀ NẴNG

Tầng 3, Số 58 Bạch Đằng,
Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

090 229 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 4, Khu văn phòng Sài Gòn Airport Plaza,
Số 1 Bạch Đằng, Q. Tân Bình
090 474 7979

facebook fujialpha
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CATALOGUE
facebook fujialpha
© 2023 - BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA. TẤT CẢ CÁC QUYỀN ĐƯỢC BẢO HỘ
fujialpha