alphanam e&c
TIN TỨC

Trang chủ > Tin tức > Tin tức và sự kiện

FUJIALPHA ra mắt bộ sưu tập thang máy dành cho thành phố biển

13/10/2021 142 lượt xem

Lấy cảm hứng từ các sắc màu biển khơi, bộ sưu tập sản phẩm vừa được thương hiệu thang máy hàng đầu Việt Nam – FUJIALPHA giới thiệu đang hâm nóng thị trường thang máy những tháng cuối năm 2021.

SẮC MÀU BIỂN XANH
Hãng thang máy FUJIALPHA vừa chào đón sự trở lại của trạng thái bình thường mới trên toàn quốc bằng việc cho ra mắt bộ sưu tập thiết kế thang máy mang tên “Sắc màu biển xanh”. Đây là các sản phẩm thang máy được thiết kế riêng cho các thành phố biển, với các họa tiết trang trí và vật liệu được nghiên cứu riêng nhằm tạo nên những ấn tượng thị giác cũng như độ bền tương thích với môi trường của các đô thị biển tại Việt Nam.

FUJIALPHA ra mắt bộ sưu tập thang máy dành cho thành phố biểnBộ sưu tập “Sắc màu biển xanh” được FUJIALPHA được các “tín đồ” biển yêu thích

 Theo đánh giá của giới kiến trúc nội thất, bộ sưu tập "Sắc màu biển xanh" đủ sức quyến rũ các giác quan của người sử dụng ngay khi bước chân vào cabin nhờ sự pha trộn khéo léo giữa những gam màu đặc trưng của biển cả. Việc sử dụng các vật liệu cấu thành nên cabin cũng được tính toán một cách khéo léo để đạt được hiệu quả về thẩm mỹ và màu sắc tốt nhất.

FUJIALPHA cho biết các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này được thiết kế riêng cho các thành phố biển nên cũng được hãng nghiên cứu kĩ trong quá trình lựa chọn vật liệu sản xuất. Theo đó, các loại inox và kim loại được sử dụng trong cabin đều là loại cao cấp, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả trong môi trường ẩm, có độ mặn không khí cao. Sơn trang trí nội thất cabin, các cửa tầng, bảng điều khiển… cũng sở hữu chức năng tương tự. Theo giới thiệu của FUJIALPHA, việc trang bị vật liệu đặc dụng cho môi trường biển được thương hiệu này tính chi tiết đến từng nút bấm. 

FUJIALPHA ra mắt bộ sưu tập thang máy dành cho thành phố biển

Sắc màu biển xanh quyến rũ và chiều chuộng mọi giác quan của người sử dụng

Điều này sẽ giúp các sản phẩm thang máy trong bộ sưu tập “Sắc màu biển xanh” hoạt động bền bỉ vượt thời gian nhờ được tạo nên từ các loại vật liệu đặc biệt phù hợp với môi trường không khí có độ ẩm cao, chống lại các tác động ăn mòn của muối biển.

Được biết, nhân dịp ra mắt bộ sưu tập này, FUJIALPHA sẽ áp dụng khuyến mãi tặng thêm 12 tháng bảo hành và 6 tháng bảo trì dầu mỡ dành cho khách hàng tại TP. Phú Quốc đặt mua sản phẩm thang Homelift, Thang máy mở cửa bằng tay, Thang máy dùng điện 3 pha có tải trọng từ 450 kg trở xuống. Chương trình sẽ được áp dụng từ ngày 12/10 đến hết ngày 12/11/2021.

 “CÁ NHÂN HÓA” & DỊCH VỤ TỐT NHẤT
FUJIALPHA được thị trường đánh giá thương hiệu thang máy “chiều lòng” được các khách hàng có yêu cầu cao trong việc điều chỉnh thiết kế cabin. Trong chiến lược phát triển của FUJIALPHA, bên cạnh chất lượng sản phẩm theo công nghệ Nhật Bản thì hãng cũng được định hình là thương hiệu "Thang máy của Kiến trúc sư", khẳng định việc có thể cung cấp cho khách hàng khả năng tùy chỉnh về thiết kế theo gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân. 

Đặc biệt, “cá nhân hóa” thang máy là đặc quyền mà thương hiệu có hơn 16 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam tự hào trao tặng cho khách hàng. FUJIALPHA tin rằng mỗi chiếc thang máy cần có một bản sắc riêng, với thiết kế là linh hồn của sản phẩm và nhiệm vụ của nó là thể hiện trọn vẹn tinh thần, cá tính và gu thẩm  mỹ của chủ nhân. Một thiết kế thang máy sang trọng, đẳng cấp và được cá nhân hóa với những đường nét, họa tiết trang trí riêng cũng là niềm tự hào cho gia chủ.
 

FUJIALPHA ra mắt bộ sưu tập thang máy dành cho thành phố biển

Dịch vụ bảo trì của FUJIALPHA được phủ khắc các địa phương trên cả nước

Mỗi khách hàng đến với FUJIALPHA đều có thể tạo ra “đứa con tinh thần” của riêng mình với linh hồn riêng chính là thiết kế cabin không thể lẫn lộn. Điều này giúp FUJIALPHA được khách hàng trong nước đón nhận rất tích cực vì họ cảm thấy thực sự được trao một “đặc quyền” khác biệt thay vì chỉ đi mua về một sản phẩm đại trà, vô tri vô giác với mức giá không hề rẻ.

FUJIALPHA hiện đang cung cấp cho thị trường Việt Nam 8 dòng sản phẩm gồm: Thang máy tải khách, Thang máy quan sát, Thang máy chở hàng, Thang máy ô tô, Băng tải chở người, Thang máy bệnh viện, Thang cuốn, Thang máy gia đình. Tất cả đều có thể tùy chỉnh về thiết kế theo ý thích của khách hàng và trở thành một thực thể kiến trúc hòa hợp với tổng thể của toàn bộ công trình.

Trên hành trình chiếm lĩnh thị trường thang máy nội địa, FUJIALPHA ý thức rõ ràng điều này để song hành 2 nhiệm vụ, vừa cung cấp các sản phẩm thang máy có chất lượng quốc tế, áp dụng các công nghệ hiện đại và đồng thời cũng cung cấp dịch vụ bảo trì ở mức cao nhất để song hành dài lâu cùng khách hàng. Hệ thống các Trung tâm kỹ thuật – dịch vụ, Chăm sóc khách hàng… của FUJIALPHA cũng liên tục được mở rộng để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên cả nước. Tính từ giữa năm 2020 đến nay, đã có thêm 15 trung tâm mới của FUJIALPHA được thành lập trên khắp 3 miền, đảm bảo độ bao phủ đến mọi tỉnh, thành phố trên cả nước./.

(Trích nguồn Tạp chí Thương trường)

CÁC TIN TỨC KHÁC

FUJIALPHA TỰ HÀO NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG “SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM 2023”

16/05/2023 272 lượt xem

Sáng ngày 15/04/2023 tại Nhà hát Bến Thành thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Lễ Công Bố: “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu – Lần thứ 10 – 2023...

SỰ KIỆN CHÚC MỪNG SINH NHẬT FUJIALPHA VÀ RA MẮT “THANG MÁY CỦA MỌI NHÀ” FUJIALPHA ECO

01/06/2023 2093 lượt xem

Sáng ngày 19/5/2023, tại trụ sở 33A Bà Triệu – Hà Nội, Công ty Cổ phần (CTCP) Thang máy FUJIALPHA đã tổ chức sự kiện Chúc mừng sinh nhật FUJIALPHA...

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO

09/06/2023 476 lượt xem

(Xây dựng) - Ngay sau khi ra mắt thị trường, dòng thang máy FUJIALPHA ECO đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm có sức cạnh tranh. Giải bài toán kinh tế: Để thang máy trở nên thân thuộc, giá trị với gia đình Việt

Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại

09/06/2023 563 lượt xem

“Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại” – đó là nhận định của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thang máy và ngành Kiến trúc tại một tọa đàm diễn ra vào ngày 19/5/2023 vừa qua.

Hành trình tạo lập thương hiệu thang máy 'quốc dân' của doanh nghiệp Việt

09/06/2023 13002 lượt xem

(SHTT) - Với chiến lược sản phẩm quốc dân, những doanh nghiệp như FUJIALPHA sẽ góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế. Khởi nguồn từ khát vọng “Sản phẩm Việt - Chất lượng quốc tế”

CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU


dich vu fujialpha

KHÁCH SẠN SÀI GÒN - BAN MÊ

01-03 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Số lượng: 3 thang, 18 điểm dừng
Tốc độ: 105m/phút

dich vu fujialpha

CÔNG TRÌNH TÒA NHÀ HỖN HỢP THÁI NGUYÊN TOWER

Số 1, đường Nha Trang, Trưng Vương, Thái Nguyên
Số lượng: 4 thang, 35 điểm dừng
Tải trọng: 1000kg
Tốc độ: 150m/phút

dich vu fujialpha

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SENSE CẦN THƠ

Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số lượng: 11 thang cuốn và băng tải, 4 thang máy 5 điểm dừng tải trọng 1350kg
Tốc độ: 60m/phút


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
logo fujialpha

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA


VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Tầng 3, Số 47 Vũ Trọng Phụng,
Quận Thanh Xuân, Hà Nội

096 5373 979

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Khu CN Phố Nối A, Xã Trưng Trắc,
Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
024 3934 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. ĐÀ NẴNG

Tầng 3, Số 58 Bạch Đằng,
Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

090 229 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 4, Khu văn phòng Sài Gòn Airport Plaza,
Số 1 Bạch Đằng, Q. Tân Bình
090 474 7979

facebook fujialpha
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CATALOGUE
facebook fujialpha
© 2023 - BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA. TẤT CẢ CÁC QUYỀN ĐƯỢC BẢO HỘ
fujialpha