alphanam e&c
TIN TỨC

Trang chủ > Tin tức > Tin tức và sự kiện

FUJIALPHA thu hút sự chú ý tại Triển lãm Quốc Tế Điện Tử & Thiết Bị Thông Minh Việt Nam 2023

04/11/2023 928 lượt xem

Với vai trò là một doanh nghiệp ngành thang máy, Công ty CP Thang máy FUJIALPHA tham gia Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE Hà Nội) được tổ chức từ ngày 2-4/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE).

Đây là triển lãm chuyên ngành có quy mô lớn tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực điện tử, điện gia dụng. Đặc biệt, triển lãm có diện tích trưng bày lên tới 10.000 m2 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp là các nhà sản xuất hàng đầu, trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm điện, điện tử với công nghệ mới nhất và thịnh hành nhất. Triển lãm IEAE - “bữa tiệc công nghệ” cho thị trường điện tử Việt Nam nói riêng cũng như thị trường Đông Nam Á nói chung.

Triển lãm IEAE Hà Nội là cầu nối giúp các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất - phân phối các ngành hàng liên quan của Việt Nam thiết lập mối quan hệ với các đối tác nước ngoài, thúc đẩy mở rộng hợp tác, nâng cao tiêu dùng, và đẩy nhanh sự phát triển của ngành. Tại đây, quan khách và cộng đồng quan tâm đến các sản phẩm điện tử và thiết bị thông minh trong nước đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, tìm hiểu công nghệ được áp dụng trong các ngành.

fujialpha-thu-hut-su-chu-y-tai-trien-lam-quoc-te-dien-tu-thiet-bi-thong-minh-viet-nam-2023-1698919562.JPG

FUJIALPHA là một trong những đại diện các doanh nghiệp thang máy tại Việt Nam tham gia triển lãm

Tham gia triển lãm, Công ty CP Thang máy FUJIALPHA đã giới thiệu đến quan khách những sản phẩm – dịch vụ mà đơn vị đang sở hữu, cùng với đó là những thế mạnh cạnh tranh giúp doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ông Phạm Văn Phú, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Thang máy FUJIALPHA chia sẻ: “Với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy là nền móng và điểm tựa vững chắc giúp FUJIALPHA chinh phục thị trường trong nước và tiếp cận thị trường quốc tế. Chúng tôi tự tin có thể cung cấp được những sản phẩm – dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp hướng đến người dùng. Trong tương lai, FUJIALPHA sẽ liên tục mở rộng nghiên cứu các xu hướng mới; vừa phát triển thị trường trong nước, vừa góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần đưa các sản phẩm Made in Vietnam vượt khỏi lãnh thổ Việt Nam”.

fujialpha-thu-hut-su-chu-y-tai-trien-lam-quoc-te-dien-tu-thiet-bi-thong-minh-viet-nam-2023-2-1698919562.jpg

Gian hàng của FUJIALPHA thu hút quan khách thăm quan và tìm hiểu sản phẩm

Khi được trực tiếp nghe tư vấn, giới thiệu về sản phẩm, khách tham quan gian hàng FUJIALPHA đều đánh giá cao về các dòng thang máy, các mẫu mã của FUJIALPHA.

Hiện nay, FUJIALPHA là một thương hiệu thang máy trong nước đã khẳng định được tên tuổi sau gần 20 năm có mặt trên thị trường với đa dạng sản phẩm như thang tải khách, thang chở hàng, thang cuốn, thang quan sát… được sử dụng rộng rãi tại các công trình trên khắp cả nước.

Điểm mạnh của FUJIALPHA so với các thương hiệu khác trên thị trường là đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng dịch vụ và yêu cầu kỹ thuật chuyên môn cao của khách hàng. Giải pháp của hãng được tin tưởng lựa chọn trong nhiều công trình lớn tại Việt Nam như khách sạn Altara Suites & Four Points by Sheraton Đà Nẵng, Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartmens Đà Nẵng, King Palace Hà Nội, Altara Residences Quy Nhơn, trung tâm thương mại Vincom, khách sạn Mường Thanh, siêu thị Coopmart, Nguyễn Kim,…

fujialpha-thu-hut-su-chu-y-tai-trien-lam-quoc-te-dien-tu-thiet-bi-thong-minh-viet-nam-2023-3-1698919562.jpg

FUJIALPHA sở hữu nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, góp phần làm đẹp cho các không gian kiến trúc

Những năm gần đây, FUJIALPHA đẩy mạnh phát triển mạnh mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành thông qua hình thức đại lý ủy quyền, đồng thời triển khai hệ thống trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng, đặt trọng tâm vào cung cấp sản phẩm và hệ sinh thái dịch vụ trọn gói.

Năm 2023, nhằm đón đầu xu hướng lắp đặt thang máy gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến, FUJIALPHA tiếp tục ra mắt dòng thang máy mới FUJIALPHA ECO với những ưu điểm của một dòng thang kinh tế, chất lượng, công nghệ an toàn, vận hành bền bỉ; kết hợp cùng vật liệu sử dụng, thời gian bàn giao, dịch vụ bảo hành - bảo trì,… có sức cạnh tranh trên thị trường thang máy sôi động như hiện nay.

Với sự góp mặt của FUJIALPHA tại triển lãm lần này góp phần mang tới sản phẩm đa dạng và chất lượng, giải pháp tối ưu và dịch vụ chuyên nghiệp cho thị trường thang máy; góp phần nâng cao tiện nghi cuộc sống của người dân Việt Nam.

CÁC TIN TỨC KHÁC

FUJIALPHA TỰ HÀO NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG “SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM 2023”

16/05/2023 205 lượt xem

Sáng ngày 15/04/2023 tại Nhà hát Bến Thành thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Lễ Công Bố: “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu – Lần thứ 10 – 2023...

SỰ KIỆN CHÚC MỪNG SINH NHẬT FUJIALPHA VÀ RA MẮT “THANG MÁY CỦA MỌI NHÀ” FUJIALPHA ECO

01/06/2023 1862 lượt xem

Sáng ngày 19/5/2023, tại trụ sở 33A Bà Triệu – Hà Nội, Công ty Cổ phần (CTCP) Thang máy FUJIALPHA đã tổ chức sự kiện Chúc mừng sinh nhật FUJIALPHA...

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO

09/06/2023 384 lượt xem

(Xây dựng) - Ngay sau khi ra mắt thị trường, dòng thang máy FUJIALPHA ECO đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm có sức cạnh tranh. Giải bài toán kinh tế: Để thang máy trở nên thân thuộc, giá trị với gia đình Việt

Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại

09/06/2023 461 lượt xem

“Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại” – đó là nhận định của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thang máy và ngành Kiến trúc tại một tọa đàm diễn ra vào ngày 19/5/2023 vừa qua.

Hành trình tạo lập thương hiệu thang máy 'quốc dân' của doanh nghiệp Việt

09/06/2023 11959 lượt xem

(SHTT) - Với chiến lược sản phẩm quốc dân, những doanh nghiệp như FUJIALPHA sẽ góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế. Khởi nguồn từ khát vọng “Sản phẩm Việt - Chất lượng quốc tế”

CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU


dich vu fujialpha

KHÁCH SẠN SÀI GÒN - BAN MÊ

01-03 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Số lượng: 3 thang, 18 điểm dừng
Tốc độ: 105m/phút

dich vu fujialpha

CÔNG TRÌNH TÒA NHÀ HỖN HỢP THÁI NGUYÊN TOWER

Số 1, đường Nha Trang, Trưng Vương, Thái Nguyên
Số lượng: 4 thang, 35 điểm dừng
Tải trọng: 1000kg
Tốc độ: 150m/phút

dich vu fujialpha

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SENSE CẦN THƠ

Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số lượng: 11 thang cuốn và băng tải, 4 thang máy 5 điểm dừng tải trọng 1350kg
Tốc độ: 60m/phút


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
logo fujialpha

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA


VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Tầng 3, Số 47 Vũ Trọng Phụng,
Quận Thanh Xuân, Hà Nội

096 5373 979

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Khu CN Phố Nối A, Xã Trưng Trắc,
Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
024 3934 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. ĐÀ NẴNG

Tầng 3, Số 58 Bạch Đằng,
Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

090 229 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 4, Khu văn phòng Sài Gòn Airport Plaza,
Số 1 Bạch Đằng, Q. Tân Bình
090 474 7979

facebook fujialpha
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CATALOGUE
facebook fujialpha
© 2023 - BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA. TẤT CẢ CÁC QUYỀN ĐƯỢC BẢO HỘ
fujialpha