alphanam e&c
TIN TỨC

Trang chủ > Tin tức > Tin tức và sự kiện

Thang máy FUJIALPHA đáp ứng thiết kế cabin không giới hạn

11/11/2023 173 lượt xem

Nếu như trước đây, việc lắp đặt thang máy đơn thuần chỉ để phục vụ nhu cầu di chuyển, thì đến nay người tiêu dùng ngày càng yêu cầu khắt khe hơn với thẩm mỹ của sản phẩm. Một chiếc thang máy vừa đáp ứng công năng sử dụng, vừa sở hữu mẫu mã đa dạng đang được ưu tiên lựa chọn. Điều này đặt ra yêu cầu với các thương hiệu thang máy trong việc cung cấp sản phẩm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Ông Vũ Tiến Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Thang máy FUJIALPHA cho biết “Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy là quãng thời gian giúp chúng tôi hiểu rất rõ nhu cầu của khách hàng trong từng giai đoạn. Đó là lý do FUJIALPHA luôn nghiên cứu để cung cấp các dòng sản phẩm mới, phù hợp với xu hướng của thị trường. Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu hai hệ sản phẩm là hệ thang máy tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn, tự tin chinh phục cả những vị khách khó tính nhất”.

Thang máy FUJIALPHA đáp ứng thiết kế cabin không giới hạn 

Dòng thang máy phi tiêu chuẩn với mẫu mã đa dạng của FUJIALPHA được nhiều người lựa chọn

Theo ông Thành, ưu điểm của thang máy phi tiêu chuẩn mà FUJIALPHA đang sở hữu sẽ mang đến sự linh động trong thiết kế thang, có thể lắp đặt và thi công với mọi công trình theo điều kiện yêu cầu thực tế, từ những căn nhà phố cho đến nhà trong hẻm. Đơn cử như trường hợp kích thước hố thang đã xây dựng trước không đạt kích thước lớn cho các dòng thang tiêu chuẩn thì dòng thang phi tiêu chuẩn của FUJIALPHA sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Hay để lắp được thang máy cửa tự động thì yêu cầu chiều ngang hố thang phải rộng. Tuy nhiên nhiều công trình nhà cải tạo, hay xây mới nhưng diện tích nhỏ thì kích thước chiều ngang hố thang bé, không thể làm cửa tự động được, khi đó phải tính đến phương án cửa mở bằng tay. Đó là lý do dòng thang phi tiêu chuẩn của FUJIALPHA đã đón nhận những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Ngoài ra, khi lựa chọn hệ thang máy này của FUJIALPHA, khách hàng sẽ được chủ động quyết định các thiết bị, vật liệu, thông số kỹ thuật cũng như phương án thi công phù hợp nhất với sở thích và tài chính. Khách hàng sẽ có những chọn lựa đa dạng, từ vật liệu ốp gỗ, ốp đá, mạ vàng, mạ đồng... hay thiết kế cabin theo phong cách sang trọng, tối giản, cá tính, năng động…. 

Thang máy FUJIALPHA đáp ứng thiết kế cabin không giới hạn 

FUJIALPHA giúp khách hàng có thể “may đo” thang máy phù hợp với sở thích và kiến trúc ngôi nhà

Thiết kế đặc biệt có thể khiến cho chiếc thang máy của mỗi gia đình trở thành của độc trong số hàng triệu chiếc thang máy gia đình, từ đó mang đến những sản phẩm thang máy độc nhất vô nhị, phản ánh chân thực cá tính và phong cách của chủ sở hữu. Việc cả gia đình được sống trong không gian đúng gu thẩm mỹ, sẽ làm cho gia chủ và các thành viên được thoải mái, tự tin và đặc biệt là gia tăng tính kết nối các thành viên trong gia đình. 

Hiện nay, FUJIALPHA là một thương hiệu thang máy trong nước đã khẳng định được tên tuổi sau gần 20 năm có mặt trên thị trường với đa dạng sản phẩm như thang tải khách, thang chở hàng, thang cuốn, thang quan sát… được sử dụng rộng rãi tại các công trình trên khắp cả nước.

Thang máy FUJIALPHA đáp ứng thiết kế cabin không giới hạn 

Các dòng thang máy của FUJIALPHA đã trở thành một phần kiến trúc của nhiều công trình trên cả nước

Trong đó, FUJIALPHA từng được thị trường đánh giá rất cao khi cho ra mắt những bộ sưu tập thang máy dẫn đầu xu hướng như “Sắc màu biển xanh” – những thiết kế dành riêng cho các thành phố biển; “Phong thủy ngũ hành” – các thiết kế cabin theo cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; “Thịnh vượng Cát tường” – bộ sưu tập với các sắc màu vượng khí làm chủ đạo.

Năm 2023, nhằm đón đầu xu hướng lắp đặt thang máy gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến, FUJIALPHA tiếp tục ra mắt dòng thang máy mới FUJIALPHA ECO với những ưu điểm của một dòng thang kinh tế, chất lượng, công nghệ an toàn, vận hành bền bỉ; kết hợp cùng vật liệu sử dụng, thời gian bàn giao, dịch vụ bảo hành - bảo trì,… 

Bên cạnh việc đầu tư vào các sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng thị trường, FUJIALPHA còn chú trọng phát triển mạnh mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành thông qua hình thức đại lý ủy quyền; đồng thời triển khai hệ thống trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng, đặt trọng tâm vào cung cấp sản phẩm và hệ sinh thái dịch vụ trọn gói. Trong đó, dịch vụ bảo hành – bảo trì chuyên nghiệp, tận tâm cũng là “chìa khóa” giúp FUJIALPHA chinh phục khách hàng trong nhiều năm qua.

(Trích nguồn báo Thương trường)

 

CÁC TIN TỨC KHÁC

FUJIALPHA TỰ HÀO NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG “SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM 2023”

16/05/2023 234 lượt xem

Sáng ngày 15/04/2023 tại Nhà hát Bến Thành thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Lễ Công Bố: “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu – Lần thứ 10 – 2023...

SỰ KIỆN CHÚC MỪNG SINH NHẬT FUJIALPHA VÀ RA MẮT “THANG MÁY CỦA MỌI NHÀ” FUJIALPHA ECO

01/06/2023 1903 lượt xem

Sáng ngày 19/5/2023, tại trụ sở 33A Bà Triệu – Hà Nội, Công ty Cổ phần (CTCP) Thang máy FUJIALPHA đã tổ chức sự kiện Chúc mừng sinh nhật FUJIALPHA...

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO

09/06/2023 417 lượt xem

(Xây dựng) - Ngay sau khi ra mắt thị trường, dòng thang máy FUJIALPHA ECO đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm có sức cạnh tranh. Giải bài toán kinh tế: Để thang máy trở nên thân thuộc, giá trị với gia đình Việt

Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại

09/06/2023 499 lượt xem

“Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại” – đó là nhận định của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thang máy và ngành Kiến trúc tại một tọa đàm diễn ra vào ngày 19/5/2023 vừa qua.

Hành trình tạo lập thương hiệu thang máy 'quốc dân' của doanh nghiệp Việt

09/06/2023 12158 lượt xem

(SHTT) - Với chiến lược sản phẩm quốc dân, những doanh nghiệp như FUJIALPHA sẽ góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế. Khởi nguồn từ khát vọng “Sản phẩm Việt - Chất lượng quốc tế”

CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU


dich vu fujialpha

KHÁCH SẠN SÀI GÒN - BAN MÊ

01-03 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Số lượng: 3 thang, 18 điểm dừng
Tốc độ: 105m/phút

dich vu fujialpha

CÔNG TRÌNH TÒA NHÀ HỖN HỢP THÁI NGUYÊN TOWER

Số 1, đường Nha Trang, Trưng Vương, Thái Nguyên
Số lượng: 4 thang, 35 điểm dừng
Tải trọng: 1000kg
Tốc độ: 150m/phút

dich vu fujialpha

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SENSE CẦN THƠ

Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số lượng: 11 thang cuốn và băng tải, 4 thang máy 5 điểm dừng tải trọng 1350kg
Tốc độ: 60m/phút


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
logo fujialpha

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA


VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Tầng 3, Số 47 Vũ Trọng Phụng,
Quận Thanh Xuân, Hà Nội

096 5373 979

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Khu CN Phố Nối A, Xã Trưng Trắc,
Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
024 3934 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. ĐÀ NẴNG

Tầng 3, Số 58 Bạch Đằng,
Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

090 229 7979

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 4, Khu văn phòng Sài Gòn Airport Plaza,
Số 1 Bạch Đằng, Q. Tân Bình
090 474 7979

facebook fujialpha
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CATALOGUE
facebook fujialpha
© 2023 - BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY FUJIALPHA. TẤT CẢ CÁC QUYỀN ĐƯỢC BẢO HỘ
fujialpha