Trang chủ > Cơ hội nghề nghiệp >
Phó phòng chất lượng đào tạo
PHÓ PHÒNG CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Thu nhập: Từ 15 - 25 triệu đồng VNĐ
Hình thức: Toàn thời gian
Giới tính:
Nam/Nữ
Số lượng: 1
Cấp bậc: Phó phòng
Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên
Hạn nộp CV: 15/07/2023
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý hệ thống văn bản chất lượng (Quy trình làm việc, hướng dẫn công việc, biểu mẫu) và hệ thống CRM) của Công ty
Lập kế hoạch, triển khai xây dựng và kiểm soát hệ thống văn bản chất lượng
Phổ biến, đào tạo và giám sát triển khai đánh giá hiệu quả hệ thống văn bản chất lượng và tiến hành cải tiến khắc phục
Giám sát, đôn đốc hỗ trợ các bộ phận trong công ty thực hiện hệ thống CRM.
Quản lý Đào tạo phát triển nhân sự
Lập kế hoạch đào tạo cho CBNV Công ty
Tổ chức thực hiện các khóa đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt
Đánh giá hiệu quả sau đào tạo, đưa ra đề xuất kiến nghị cho những khóa đào tạo tiếp theo
Quản lý và nâng cao hiệu suất làm việc của Đơn vị/ Cá nhân (KPI)
Xây dựng hệ thống KPI cho Đơn vị/Cá nhân
Theo dõi, hướng dẫn thực hiện KPI cho Đơn vị/Cá nhân
Đánh giá kết quả thực hiện KPI cho Đơn vị/Cá nhân
Báo cáo hiệu suất làm việc của Đơn vị/Cá nhân cho TGĐ
Tham mưu cho TGĐ phương thức nâng cao hiệu suất làm việc của Đơn vị/Cá nhân
Trợ lý Tổng giám đốc:
Tổ chức, theo dõi lịch làm việc của Ban Tổng Giám đốc để thường xuyên nhắc việc, cung cấp thông tin hoặc đề xuất,điều chỉnh thời gian, địa điểm làm việc phù hợp khi cần thiết;
Tổ chức và tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, làm biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý điều hành;
Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận trong Tập đoàn;
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, từ các phòng Ban, đối tác và tổng hợp báo cáo lên Tổng Giám đốc
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Tổng giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Học vấn, trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Tài chính, Marketing, Kinh tế, QTKD…;
Kinh nghiệm làm việc:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Kiến thức chuyên môn:
Quy trình và phương pháp xây dựng quy trình
Am hiểu cách thức xây dựng và đánh giá hiệu suất làm việc (KPI)
Hiểu biết về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Tố chất cần thiết cho công việc:
Trung thực, chính trực
Tinh thần đồng đội, trách nhiệm.
Tinh thần học tập.
Tính tuân thủ.
Sự sáng tạo
Sự chuyên nghiệp.
Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ cơ quan quản lý phục vụ thực hiện công việc.
Tư duy định hướng chiến lược.
Khả năng ra quyết định.
Kỹ năng cần thiết cho công việc:
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý
Kỹ năng lãnh đạo
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế;
Tin học:
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Photoshop,…)