‘’Học, học nữa, học mãi” để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và chủ động biến thách thức thành cơ hội luôn là tinh thần của các thành viên CTCP Thang máy FUJIALPHA duy trì suốt hành trình dựng xây và phát triển. Những lớp đào tạo nội bộ được triển khai một cách bài bản với các bài học đa dạng và liên tục đổi mới là minh chứng cho điều đó.
ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN
1. CHUỖI ĐÀO TẠO HỘI NHẬP
Chuỗi đào tạo hội nhập nhằm hướng dẫn cho CBNV mới những nội dung tổng quan về Công ty, các thủ tục và các yêu cầu của công việc, phương pháp làm việc; cung cấp cho CBNV mới những thông tin và kỹ năng cần thiết cho việc hòa nhập cùng các phòng/ban Công ty; giúp CBNV xác định được mục tiêu nghề nghiệp tại môi trường làm việc mới.
2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM LÀM VIỆC
Mỗi một CBNV mới của FUJIALPHA sẽ tham gia các buổi đào tạo quy củ về các quy trình hiện hành có thể sử dụng trên các phần mềm làm việc và chi tiết các bước thao tác trên phần mềm.
3. ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC
Các buổi đào tạo giúp các thành viên tham dự hiểu đúng về giá trị của việc đào tạo trong doanh nghiệp.
4. QUY TRÌNH QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG
Với sự đứng lớp của một thành viên đến từ QLHĐ & CSKH, thành viên tham gia đã được tìm hiểu về các bước trong quy trình làm việc để phối hợp chính xác trong công việc.
5. QUY TRÌNH MUA BÁN HÀNG
Nội dung lớp đào tạo bao gồm quy trình lên đơn hàng, mua hàng, đợi hàng, nhận hàng của các sản phẩm.
6. NGHIỆP VỤ KỸ THUẬT THANG MÁY
Hướng dẫn về cấu trúc của thang máy, các đặc tính kỹ thuật, làm sao để tư vấn cho khách hàng hiểu về kỹ thuật, công năng của thang máy.
7. QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Ngoài các giảng viên nội bộ, CTCP Thang máy FUJIALPHA còn mời nhiều chuyên gia tham dự giảng dạy cho các lớp đào tạo nội bộ. Tham gia lớp đào tạo này, các thành viên sẽ tìm hiểu làm thế nào để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp; các kỹ năng cần thiết khi tư vấn cho khách hàng và Thần số học trong kinh doanh với sự hướng dẫn của Ms. Dương Thuỳ Vân - Giám đốc phát triển KH - Học viện Life Coach Quốc tế.
8. MARKETING 0 ĐỒNG, ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG – CHỐT SALE HIỆU QUẢ
Buổi đào tạo về kỹ năng Marketing để các thành viên CTCP Thang máy FUJIALPHA nắm được thông tin về vận hành các công cụ hỗ trợ marketing online, tăng lợi thế cạnh tranh của thương hiệu FUJIALPHA trên thương trường, quảng bá hình ảnh của FUJIALPHA. Mỗi thành viên FUJIALPHA đều có thể trở thành một đại sứ thương hiệu cho sản phẩm v
‘’Học, học nữa, học mãi” để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và chủ động biến thách thức thành cơ hội luôn là tinh thần của các thành viên CTCP Thang máy FUJIALPHA duy trì suốt hành trình dựng xây và phát triển. Những lớp đào tạo nội bộ được triển khai một cách bài bản với các bài học đa dạng và liên tục đổi mới là minh chứng cho điều đó.
ĐÀO TẠO KỸ NĂNG
1. VĂN HÓA EMAIL
Cách sử dụng email và làm việc qua email đúng, hiệu quả là nội dung chính của buổi đào tạo này.
2. KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH
Lớp đào tạo tập trung vào phương pháp làm sao để thuyết trình hiệu quả; thế nào được coi là Phi ngôn ngữ trong thuyết trình; cách phối hợp cử chỉ, ánh mắt, tay, chân, di chuyển, giọng nói… trong thuyết trình.